Rủ bạn gái xét nghiệm ADN, chàng trai phát hiện sự thật cay đắng

Chàng trai người Australia sốc khi biết bạn gái mình đang yêu say đắm có quan hệ huyết thống gần.

David cho biết mình và bạn gái tên Sarah đã hẹn hò hơn một năm. Mối quan hệ của hai người rất tốt đẹp. Họ sống cùng một thị trấn, xét nghiệm ADN gặp nhau ở trường đại học sau khi được một người bạn giới thiệu.

Giáng sinh năm 2018, cả hai quyết định tới căn hộ thuê của David đón ngày lễ cùng nhau. Ngày hôm đó, Sarah đã tặng bạn trai một bộ thiết bị xét nghiệm ADN huyết thống tại nhà và cũng mua cho mình một bộ. Trước đó, cả hai đã kể cho nhau nghe về việc họ đều sinh ra bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

"Cha của chúng tôi đều vô sinh nên gia đình không có lựa chọn nào khác là nhận tinh trùng từ người khác. Trong sâu thẳm, hai đứa đều muốn tìm thấy cha đẻ của mình", David viết.

Một tháng sau, David và Sarah nhận được kết quả xét nghiệm ADN. Cả hai đã đối chiếu kết quả này lên trang web gia phả 23andme và hồi hộp chờ đợi. David kể anh phát hiện ra mình là người Mỹ bản địa 2%. Tất cả đều ổn cho đến phần tìm người thân.

"Sarah nắm chặt tay tôi và nói: Em hy vọng chúng ta đều tìm thấy cha mình. Khi mở phần của tôi, tôi thấy tên của Sarah với dòng chữ: "27% ADN của bạn được chia sẻ với Sarah, người em cùng cha khác mẹ...".


Sarah khi đó cười điên loạn và bảo bạn trai đừng đùa nữa. Nhưng David im lặng, nhìn chằm chằm vào màn hình với sự hoài nghi.

Sau đó, anh đột ngột lấy máy tính xách tay của Sarah, mở phần "ADN họ hàng" của cô ra và thấy điều tương tự: "27% ADN được chia sẻ với David, anh em cùng cha khác mẹ".

"Lúc này, tôi sốc hoàn toàn, cơ thể run bắn và cảm giác bị tổn thương trầm trọng. Tôi không thể nhớ những gì Sarah nói hay làm vào lúc đó", David cho hay.

Chàng sinh viên tâm sự một phần vẫn không ngừng suy nghĩ về tình yêu sâu nặng dành cho Sarah, nhưng một phần lại thấy cắn rứt vì nhận ra mối quan hệ này là không thể.

"Tôi thậm chí đã có ý định tự tử. Sarah cũng không nói gì, và rời khỏi căn hộ ngay sau đó", David kể lại.

Không biết phải làm sao, David lên mạng để tìm kiếm lời khuyên từ mọi người, nhưng hầu hết chỉ nhận được những chia sẻ đồng cảm. Có người an ủi David nên bình tĩnh đón nhận sự việc, "thời gian sẽ xóa nhòa mọi nỗi đau", có người lại khuyên anh nên tới bệnh viện kiểm tra kỹ càng hơn bởi bộ thiết bị có thể không chính xác.

Mộc Miên (theo Reddit)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp